Lanna Dog Welfare

Animal welfare is human welfare

ส.ค.

12

เชิญแวะเยี่ยมบูท ล้านนาด็อกเรสคิว ในงานลานนาพฤกษชาติ ตรงบริเวณทางเข้าสวนบวกหาด

By LannaDog

เชิญแวะเยี่ยมบูท ล้านนาด็อกเรสคิว ในงานลานนาพฤกษชาติ ตรงบริเวณทางเข้าสวนบวกหาด
และร่วมลงชื่อเป็น 1 ใน 10 ล้านเสียงเสนอยูเอ็นเพื่อเรียกร้องสวัสดิภาพสัตว์ (โครงการลงนามสนับสนุนปฏิญญาณสากลว่าด้วยสวัสดิภาพสัตว์)

“ งานลานนาพฤกษาชาติ 12 สิงหามหาราชินี ครั้งที่ 28 ” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2552 ณ บริเวณสวนสาธารณะหนองบวกหาด ซึ่งภายในงานมี การประกวดจัดสวนกล้วยไม้ การประกวดกล้วยไม้ ประกวดไม้ดอก – ไม้ประดับ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ การแสดงนิทรรศการจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน การจำหน่ายผลิตผลของเกษตรกร ผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้าราคาถูก มหกรรมอาหาร

การจัดงานงานลานนาพฤกษาชาติ 12 สิงหามหาราชินี เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ รวมถึงเพื่อเป็นการเผยแพร่กล้วยไม้ไทย ไม้ดอก – ไม้ประดับ ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้มีการขยายการปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ให้กับประชาชนเป็นการส่งเสริมอาชีพการเกษตรของเกษตรกรในจังหวัดเชียงใหม่

Please visit Lanna Dog Rescue Booth at the entrance of the Suan Buak Hart Garden and support the petition for Universal Declaration on animal welfare (UDAW)

28th Lanna Prueksachart Festival
Date: 10 August 2009 – 12 August 2009
Location: Suan Buak Hart Garden

Orchid contest, special shops, food and activities throught 3 days. More info call 0-5323-2175 -6

Share

2 Responses so far

กิจกรรมดี ๆ ครับ แต่ปีหลัง ๆ ไม่ทราบว่ายังจัดอยู่หรือเปล่าครับเพราะว่าพักหลังไม่ค่อยเห็นเลยครับ

ยังมีเหมือนเดิม และมากกว่าเดิม เพียงแต่เราอ่อนเรื่องประชาสัมพันธ์ ตอนนี้พยายาม update ทางเว็บไซด์ ขอเชิญเข้ามาเช็คเป็นระยะๆ หรือเป็นสมาชิกของ lannadog facebook จะเร็วขึ้น
วิไลวรรณ

Leave a comment

*